100+ TỪ VỰNG TIẾNG ANH CON VẬT CHO BÉ MỚI NHẤT 2023

 

100+ TỪ VỰNG TIẾNG ANH CON VẬT CHO BÉ MỚI NHẤT 2023

Động vật là một trong những chủ đề cơ bản mà bé cần nắm được trong quá trình học tiếng Anh. Tuy nhiên học con vật bằng tiếng Anh thế nào khi trẻ không có nhiều cơ hội tiếp xúc với đa dạng các loài. Đừng lo lắng bài viết này SMIS sẽ giới thiệu cho quý phụ huynh một số bí quyết dạy bé học tiếng Anh con vật hiệu quả, tiếp thu nhanh chóng ngay tại nhà nhé.

Lý do nên cho bé học tên con vật bằng tiếng Anh

Phương pháp học tiếng Anh con vật sẽ giúp trẻ phản xạ nhanh hơn khi gặp tình huống nói về động vật ở trường lớp hay cuộc sống hàng ngày. Đối với trẻ em, học từ mới về động vật sẽ là chủ đề mà trẻ yêu thích. Bởi vì nhìn các con vật đó vô cùng đáng yêu và mới lạ, kích thích sự tò mò của trẻ về chúng.

Chưa kể, các từ vựng về tiếng Anh con vật sẽ cho phép trẻ tiếp cận hình ảnh sinh động, trực quan nhất. Do đó mỗi khi học được một từ vựng về loại động vật nào đó, bé sẽ khám phá thêm nhiều động vật liên quan mà trước giờ chưa từng biết đến.

Bên cạnh đó, khi phân loại học tên con vật bằng tiếng Anh theo từng chủ đề sẽ giúp quá trình học của trẻ tập trung hơn. Bởi lúc này, từ vựng sẽ được hệ thống lại, trẻ tiếp thu nhanh hơn và tránh bị xao nhãng. Đồng thời, trẻ cũng sẽ dễ dàng hình dung ra nghĩa của các từ khi ôn bài, ghi nhớ từ vựng nhanh chóng hơn. Do vừa nhìn, vừa nghe, vừa đọc, vừa viết tên những động vật đó bằng tiếng Anh não bộ của trẻ sẽ tự động khắc sâu một cách tự nhiên nhất.

Ở thời điểm 4.0, trẻ sẽ được tiếp cận với nhiều loại động vật hiếm ở trên rừng, dưới biển… nhờ vào các phương tiện và tài liệu phong phú trên Internet. Vì thế mà bố mẹ sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc kèm cặp bé học, giảm bớt áp lực của bản thân. Đặc biệt, khi học tiếng Anh cho bé 3 tuổi con vật sẽ giúp bé thỏa sức sáng tạo, tìm kiếm thông tin bổ ích cho mình về xung quanh cuộc sống.

Một số câu hỏi thường gặp

Khi nào nên cho bé học tiếng anh con vật?

Thời điểm vàng để cho bé tiếp thu ngoại ngữ tốt nhất là từ 0-6 tuổi. Tuy nhiên ở giai đoạn này, phụ huynh cần kiên trì và áp dụng đúng phương pháp sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình học tiếng Anh con vật của con.

Những kênh youtube dạy tiếng anh cho bé hiệu quả?

Phương pháp dạy học tiếng Anh cho bé hiệu quả được nhiều người lựa chọn chính là xem Youtube. Hiện nay có khá nhiều kênh Youtube tiếng Anh trẻ em hay mà bố mẹ có thể tham khảo khi muốn tự dạy con học tại nhà. Có thể kể đến các cái tên sau: Peppa Pigs, Sesame Street, Martha Speaks, Arthur, Little Baby Bums, Kids TV, English Singing,…

Những cuốn truyện song ngữ Việt – Anh hay cho bé?

Những cuốn truyện tranh đã trở thành người bạn thân thiết của hàng triệu trẻ em trên thế giới trong nhiều năm qua. Đó là những tác phẩm kinh điển, được viết bởi các tác giả thiếu nhi nổi tiếng mọi thời đại. Sau đây, sẽ là những cuốn truyện song ngữ Việt – Anh mà phụ huynh nên mua như: “The very hungry Caterpillar”, “Where is the green sheep?”, Are you my mother?, “If you give a mouse a cookie”, “The Kissing Hand” để bé có thể tự học tại nhà dễ dàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều cần lưu ý khi dạy kỹ năng sống cho trẻ từ 4 tuổi

Top Những Trường Mẫu Giáo Nổi Bật Nhất Tại An Phú, Quận 2, TP HCM